TX. Ngã Năm: Mưa lớn kèm theo giông lốc làm sập và tốc mái 41 căn nhà ​

Trong hai ngày 02 và 03/8, mưa to kèm theo gió mạnh đã làm tốc mái và sập hoàn toàn một số căn nhà trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Theo thống kê của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã Ngã Năm tổng số căn nhà bị sập và tốc mái trên địa bàn thị xã Ngã Năm là 41 căn, trong đó có 05 căn sập hoàn toàn và 36 căn bị tốc mái, với mức độ thiệt hại từ 30% trở lên.

Sau khi nhận được tin báo, ngành chức năng cùng với chính quyền địa phương đã kịp thời xuống hiện trường để động viên, thăm hỏi; đồng thời chỉ đạo lực lượng dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân dọn dẹp và khắc phục thiệt hại, nhằm ổn định lại chỗ ở cho người dân. Một số khu vực có cây cối đổ ngã thì lực lượng dân quân tự vệ cũng nhanh chóng dọn dẹp đảm bảo giao thông thông suốt. 

Trước tình hình mưa bão diễn biến phức tạp như hiện nay Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã Ngã Năm khuyến cáo bà con nhân dân trên địa bàn cần tập trung chằng chống nhà cửa, chặt những cây to gần nhà và lực lượng dân quân địa phương tiến hành phát quang các tuyến đường có cây che chắn nhằm hạn chế thiệt hại do mưa bão gây ra.

Một số hình ảnh thiệt hại do thiên tai gây ra./.

 

Tuấn Phi
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 443
  • Trong tuần: 11 032
  • Tất cả: 1525219
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.